top of page
ค้นหา
  • Admin

Rossmax กับ AstraZeneca ร่วมมือเพื่อคนไข้ระบบทางเดินหายใจในอิหร่านกับตูนิเซีย



ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 Rossmax กับ AstraZeneca บรรลุข้อตกลงเพื่อช่วยเหลือคนไข้โรคระบบทางเดินหายใจในอิหร่านกับตูนิเซีย ให้เข้าถึงเครื่องพ่นละอองยาสำหรับใช้ในบ้านได้ง่ายขึ้น


โครงการนี้มีกำหนดเวลาเบื้องต้น 3 ปี มีเป้าหมายให้ชาวอิหร่านและตูนิเซียเข้าถึงเครื่องพ่นละอองยา Rossmax NE100 ในราคาลดพิเศษและงดเว้นค่าจัดส่งไปใช้ในที่พักอาศัย คนไข้สามารถเข้าร่วมโครงการผ่านแพทย์ผู้รักษาหรือติดต่อสายด่วน เพื่อรับคูปองส่วนลดและข้อมูลการดูแลโรคหอบหืดด้วยตนเอง นอกจากนั้น Rossmax ยังมอบเครื่องพ่นละอองยาให้แก่ AstraZeneca โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการกับ AstraZeneca อีกด้วย


Jürg Frei ประธานบริหาร Rossmax Swiss กล่าว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งต่อเทคโนโลยีการรักษาด้วยเครื่องพ่นละอองยาแก่ประชาชนชาวอิหร่านและชาวตูนิเซีย พื้นที่นี้ยังต้องการสินค้าคุณภาพสูงอีกมาก การร่วมมือกับ AstraZeneca ทำให้เรามีช่องทางกระจายสินค้าของเราแก่ผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจต่างๆ โดยตรง เช่น โรค COPD หอบหืด หรือหลอดลมอักเสบ ผลิตภัณฑ์ของ Rossmax สามารถรักษาทางเดินหายใจส่วนบนได้พร้อมกับเข้าถึงส่วนรอบนอกปอดที่ลึกที่สุด ทำให้เรามีจุดเด่นในตลาด”


ในเดือนกันยายน 2021 AstraZeneca ก่อตั้งห้องฉุกเฉินระบบทางเดินหายใจห้องแรกในโรงพยาบาลอิหม่ามเรซา เมืองทาบริซ หนึ่งในศูนย์รับมือ COVID-19 ของประเทศอิหร่าน เพื่อให้การรักษาโรคฉุกเฉินทางระบบทางเดินหายใจเข้าถึงได้ง่ายและปลอดภัยขึ้น หลังจากนั้นมีการติดตั้งห้องรักษาด้วยการละอองยาอีก 3 ห้อง และหน่วยรักษาเคลื่อนที่ 1 หน่วย โดยมีแผนจะติดตั้งห้องรักษาด้วยละอองยาเพิ่มขึ้นอีกในโรงพยาบาล 12 แห่ง นอกจากนั้น AstraZeneca ยังก่อสร้างห้องกักกันโรคฉุกเฉินระบบทางเดินหายใจในโรงพยาบาล 5 แห่งภายในเขตนครหลวงตูนิส ซูส และซฟักซ์ รวมถึงโรงพยาบาลเฉพาะทางเด็กแห่งเดียวในตูนิเซียอีกด้วย


Rami Scander ประธานภูมิภาคตะวันออกกลางและภูมิภาคมาเกร็บของ AstraZeneca กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Rossmax เพื่อสนับสนุนให้การรักษาที่บ้าน และการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ป่วยโรคหอบหืดชาวอิหร่าน AstraZenaca กำลังเสนอวิธีทางออกผ่านการรักษาด้วยการพ่นละอองยา เพื่อลดจำนวนผู้ป่วยเข้ารับบริการในโรงพยาบาล และเอาชนะอุปสรรคของการรักษาที่เกิดจาก COVID-19 ห้องฉุกเฉินที่มีเครี่องพ่นละอองยาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยที่ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉิน เช่นหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน หรือโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันอื่นๆ เรามุ่งมั่นสนับสนุนผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจมากขึ้นทั้งอิหร่านและตูนิเซีย”

ดู 12 ครั้ง
bottom of page